share

เปิดขายพันธบัตรออมทรัพย์ ผ่าน 6 แบงก์ วงเงิน 25,000 ล้านบาท เริ่ม 19 ส.ค. 67

Last updated: 19 Aug 2024
81 Views
เปิดขายพันธบัตรออมทรัพย์ ผ่าน 6 แบงก์ วงเงิน 25,000 ล้านบาท เริ่ม 19 ส.ค. 67
วันนี้ (19 ส.ค. 67) เป็นวันแรกของการจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์ ของกระทรวงการคลัง ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 2 วงเงิน 25,000 ล้านบาท ผ่าน 6 ธนาคารตัวแทน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารซีไอเอ็มบีไทย

เงื่อนไขพันธบัตรออมทรัพย์
รายละเอียดพันธบัตรออมทรัพย์
  • วงเงินจำหน่าย 25,000 ล้านบาท
  • รุ่นอายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.00% ต่อปี
  • รุ่นอายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.40% ต่อปี
  • ผู้มีสิทธิ์ซื้อ
  • บุคคลธรรมดาที่ถือสัญชาติไทย หรือมีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทย

เงื่อนไขการซื้อ
  • ใช้วิธีการจัดสรรพันธบัตรแบบ Small Lot First (ทยอยจัดสรรพันธบัตรเป็นรอบๆ เวียนจนครบผู้ซื้อทุกราย) โดยทวีคูณรอบละ 1,000 บาท ซึ่งลำดับในการจองซื้อก่อน-หลัง ไม่มีผลต่อการจัดสรร
  • ในกรณีที่วงเงินพันธบัตรที่จะจัดสรรในรอบสุดท้ายไม่เพียงพอที่จะจัดสรรให้ผู้ซื้อทุกราย ระบบคอมพิวเตอร์จะจัดสรรพันธบัตรในรอบสุดท้ายด้วยวิธีการสุ่ม (Random) จนครบวงเงินจำหน่าย


ผู้จองซื้อจะทราบผลการจัดสรรพันธบัตรและได้รับเงินคืน กรณีที่ไม่ได้รับจัดสรรพันธบัตร หรือได้รับจัดสรรไม่ครบตามวงเงินจองซื้อ ในวันที่ 22 สิงหาคม 2567 (รายละเอียดและเงื่อนไขการจำหน่ายเป็นไปตามเอกสารการจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์ของกระทรวงการคลัง)

ทั้งนี้ จะมีการจำหน่ายให้แก่นิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไรที่กระทรวงการคลังกำหนด ผ่านธนาคารตัวแทนจำหน่าย จะเริ่มซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 26 27 ส.ค. 2567 วงเงิน 5,000 ล้านบาท รุ่นอายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 3.00 ต่อปี และไม่จำกัดวงเงินซื้อ โดย สบน. จะจัดสรรแบบ First-come, First-served

บทความที่เกี่ยวข้อง
กล้องจับได้อีกแล้ว! "โรนัลโด้" เดือดทำท่าแบบนี้ให้เพื่อนร่วมทีมหลังพลาดแชมป์บอลถ้วย
กลายเป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับพฤติกรรมหลังเกมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ให้กับ อัล ฮิลาล 1-4 ในเกมซูเปอร์คัพ ซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยเกมดังกล่าวแม้ กองหน้าวัย 39 ปี จะทำประตูให้ทีมออกนำ 1-0 ในครึ่งเวลาแรก แต่สุดท้าย อัล ฮิลาล ก็มาทำได้ถึง 4 ประตูในช่วงเวลาเพียงแค่ 17 นาที ในครึ่งเวลาหลัง
"กรณ์-ศรีริต้า" พักความหรู พา "น้องกวิณท์" ซึมซับวิถีชาวนา แต่ละคนแฮปปี้สุดๆ
มีเวลาก็มักจะสรรหากิจกรรมต่างๆ มาทำเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ที่ดีต่อครอบครัวอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น กับสามีหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy