share

"กรณ์-ศรีริต้า" พักความหรู พา "น้องกวิณท์" ซึมซับวิถีชาวนา แต่ละคนแฮปปี้สุดๆ

Last updated: 19 Aug 2024
68 Views
"กรณ์-ศรีริต้า" พักความหรู พา "น้องกวิณท์" ซึมซับวิถีชาวนา แต่ละคนแฮปปี้สุดๆ

ล่าสุด ศรีริต้า ได้ควงแขน กรณ์ ณรงค์เดช พาลูกชายสุดที่รัก น้องกวิณท์ ไปเรียนรู้และซึมซับวิถีการเป็นชาวนา ทั้งสวมใส่เสื้อผ้า รวมไปถึงการขี่ควาย ปลูกข้าว จับกบ อุ้มไก่ อย่างจริงจัง

โดย กรณ์ ณรงค์เดช ได้โพสต์รูปภาพให้เห็นถึงบรรยากาศ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "Happy day at the Farm ขี่ควาย ปลูกข้าว ทำไอติม จับกบ อุ้มไก่ อุ้มเป็ด (พ่อก็เพิ่งรู้ว่าการอุ้มเป็ดแบบถูกวิธีคือแบบนี้) ตัวเล็กแฮปปี้สุดตามเคย"

งานนี้แฟนๆ ต่างเข้ามากดไลก์และชื่นชมในความน่ารักของครอบครัวนี้กันยกใหญ่

"น้องกวินท์แร๊งงงเยอะมากก", "ทำไมทุกคนกล้าจับกบ", "น้องกวินทุกรูปมีควาสุขสนุกสุดๆจากแววตา ที่เผยออกมา", "ครอบครัวตัวอย่างแห่งประเทศไทยที่แทัทรู"

 
คุณสมบัติ
สัญชาติไทย มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี
ทำงานในต่างประเทศไม่ต่ำกว่า 2 ปี
กลับเข้าไทยตั้งแต่วันที่กฎหมายมีผลใช้บังคับถึง วันที่ 31 ธันวาคม 68
เป็นลูกจ้างตามสัญญาจ้างแรงงาน ในบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลในอุตสาหกรรมเป้าหมายตามกฎหมายกำหนด และได้รับเงินได้พึงประเมินตามมาตรา 40 (1) แห่งประมวลรัษฎากร
ไม่เคยทำงานในไทย ในปีภาษีที่มีการเริ่มใช้สิทธิลดหย่อนอัตราภาษีเงินได้
ต้องไม่ได้เข้ามาอยู่ไทยก่อนปีภาษีที่ใช้สิทธิอย่างน้อย 2 ปี หรือถ้าอยู่ต้องอยู่เพียงชั่วระยะเวลาหนึ่ง หรือหลายระยะเวลา รวมทั้งหมดไม่ถึง 180 วันในปีภาษีนั้นๆ
ในปีภาษีที่ใช้สิทธินั้น ต้องอยู่ไทยรวมเวลาทั้งหมดไม่น้อยกว่า 180 วัน เว้นแต่ปีภาษีแรกและปีภาษีสุดท้าย ที่ใช้สิทธิจะอยู่ในไทยน้อยกว่า 180 วันก็ได้

บทความที่เกี่ยวข้อง
กล้องจับได้อีกแล้ว! "โรนัลโด้" เดือดทำท่าแบบนี้ให้เพื่อนร่วมทีมหลังพลาดแชมป์บอลถ้วย
กลายเป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับพฤติกรรมหลังเกมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ให้กับ อัล ฮิลาล 1-4 ในเกมซูเปอร์คัพ ซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยเกมดังกล่าวแม้ กองหน้าวัย 39 ปี จะทำประตูให้ทีมออกนำ 1-0 ในครึ่งเวลาแรก แต่สุดท้าย อัล ฮิลาล ก็มาทำได้ถึง 4 ประตูในช่วงเวลาเพียงแค่ 17 นาที ในครึ่งเวลาหลัง
เปิดขายพันธบัตรออมทรัพย์ ผ่าน 6 แบงก์ วงเงิน 25,000 ล้านบาท เริ่ม 19 ส.ค. 67
เปิดขาย พันธบัตรออมทรัพย์ ผ่าน 6 ธนาคารตัวแทน เริ่ม 19-21 ส.ค. 67 วงเงิน 25,000 ล้านบาท
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy