แชร์

ม.พะเยา ระทึก! น้ำป่าไหลหลาก ทะลักท่วม นศ.หนีขึ้นหลังคาหอพัก ติดอยู่หลายคน

อัพเดทล่าสุด: 17 ก.ย. 2024
124 ผู้เข้าชม
ม.พะเยา ระทึก! น้ำป่าไหลหลาก ทะลักท่วม นศ.หนีขึ้นหลังคาหอพัก ติดอยู่หลายคน

วันนี้ (17 กันยายน) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า ดวงเดือน เวียงลอ ได้โพสต์แจ้งเตือนเรื่องน้ำท่วมลงในกลุ่มสาธารณะชื่อ ข่าวเมืองจุน ซึ่งมีสมาชิกกว่า 3.7 หมื่นคน โดยระบุข้อความว่า "ด่วน น้ำท่วม ม.พะเยา ขณะนี้โซนหน้ามอพะเยาที่ติดลำห้วยมีน้ำป่าไหลหลาก ท่วมหอไปหลายหอ

ตอนนี้ทางลือชา สมาคมกู้ชีพกู้ภัยนรสิงห์ จุน สมาคมพะเยารวมใจภูซาง และทีมงานกำลังอพยออกจากหอ ตอนนี้รายงานมาเบื้องต้นว่ารถยนต์รถมอเตอร์ไซค์ได้ไหลลงลำห้วยไปหลายคันแล้ว"

นอกจากนี้ ยังโพสต์ภาพน้ำหลากท่วมซึ่งมีระดับน้ำสูง ทำให้ประชาชนต้องหนีขึ้นไปอยู่บนหลังคาของที่พักอาศัย และมีรถจักรยานยนต์จมอยู่ในน้ำหลายคัน

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า น้ำป่าไหลหลากท่วมหอพัก หน้ามหาวิทยาลัยพะเยา มีเด็กติดบนหลังคาและในหอพักหลายคน กู้ภัยกำลังเข้าช่วยเหลือ โดยเกิดเหตุดินสไลด์น้ำป่าไหลหลากท่วมหอพัก ช่วงเวลา 04.00 น. ของเช้านี้


บทความที่เกี่ยวข้อง
หลังผ่าน 4 เกม! ส่อง 5 ทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไร้พ่ายฤดูกาล 2024-25
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024-25 เดินทางมาถึงเกมที่ 4 ของซีซั่น ในช่วงคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายน - วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา
แจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนเข้าพร้อมเพย์ ถอนเงินใช้ได้ทันทีไหม
นายลวรณ แสงสนิท ปลัดกระทรวงการคลัง ระบุ กระทรวงการคลัง เตรียมแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ในโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ให้กลุ่มเปราะบาง โดยจะโอนเงินให้กับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน และกลุ่มเปราะบาง รวมจำนวน 14.5 ล้านคน โดยจะเริ่มโอนเงินเข้าสู่ระบบพร้อมเพย์ที่เชื่อมกับบัตรประชาชนตั้งแต่วันที่ 25-30 ก.ย. นี้ ดังนี้
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy